Những lưu ý khi Giao hoa tang lễ tại những nhà tang lễ      

 

Nghi thức gửi hoa tang lễ bạn cần lưu ý

Nếu như bạn bận hoặc một số lý do gì đó mà không thể đến dự tang lễ hay đến phúng điếu tang lễ người quá cố mà phải tiêu dùng DV gửi Hoa tang lễ thì cần lưu ý 1 số điểm sau:

- Hoa tang lễ thường gửi khi nào?: Hoa tang lễ thường gửi khi nhà đám đã doanh nghiệp phúng điếu , tức thị sau lúc đã khâm liệm thì bắt đầu đơn vị điếu phúng và trước lúc họ di quan, khi đưa cỗ ván đi chôn cất hoặc đi thiêu...

- Điện hoa tang lễ như thế nào: phụ thuộc vào văn vẻ vùng miền, phong tục địa phương hay tuỳ từng gia đình mà nghi thưc điếu phúng mang sự khác nhau.

- Hoa tang lễ được gửi vào giờ nào?: Hoa tang lễ thường được gửi khi gia đình đã doanh nghiệp phúng điếu cho nên bạn cần biết thời gian điếu phúng là lúc nào để gửi vòng hoa phúng điếu cho hợp lý

- Nội dung hoa tang lễ viết như thế nào?: Nội dung hoa tang lễ thường mang 1 số loại chung như: Gia đình ABC Kính viếng, Gia đình ABC thành kính phân ưu…..

Một số điểm quan trọng khi gửi hoa tang lễ tại 1 số nhà tang lễ thường sở hữu một hoặc hai nhà tang lễ bên trong nên khi Giao hoa đến bạn cần biết đám tang đó người mất tên gì hoặc biết xác thực gia chủ thực hành tang lễ tại nhà tang lễ số một hay nhà tang lễ số hai, số 3 trong nhà tang lễ đó để chánh ự nhầm lẫ đáng tiếc .

một số nhà tang lễ với nhiều nhà đơn vị tang lễ bên trong như: Nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai, nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhành, nhà tang lễ Cầu Giấy , nhà tang lễ Đức Giang.

Lưu ý gì lúc đặt vòng hoa chia buồn

Trướng khi đặt vòng hoa tang truyền thống bạn cần xác định thời kì điếu phúng là khi nào, thường thời kì điếu phúng là sau lúc khâm niệm và trước lúc làm cho lễ truy nã điệu ( di quan). Xác định địa chỉ gửi hoa là ở đâu, họ đơn vị tang lễ ở tại nhà hay tại nhà tang lễ, hay tại nhà chùa, tại nhà thờ...Xác nhậ người nhận hoa, số điện thoại nếu như bạn ko trực tiếp đi phúng điếu được, ở những địa chỉ ở thị trấn như các tuyến huyện , các vùng nông thôn thì bạn nên có địa chỉ rõ ràng. Tại những nhà tang lễ thì nên cung ứng thông tin người nhận hoặc thông tin người mất để hạn chế xảy ra chuyện gửi hoa vào nhầm đám tang.

-------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa tang lễ

ĐT: 024.73007.008 - 028.73007008

 

ĐT/zalo: 0934647172 - 0947723444