Điều mà mọi người ít biết về hoa tướng.      

 Điều mà mọi người ít biết về hoa tướng.

Hoa tướng thực ra là 1 cái tên gọi khác của hoa thược dược hiện nay trong cuộc sống của chúng. Vào những ngày sắp tết đến xuân về thì hoa tướng được xem như là 1 loại hoa  theo thói quen của nhiều người là có hoa trong gia đình để tán tụng.

Vẻ đẹp bên ngoài của loại hoa này là những bông hoa to màu sắc của chúng khá là rực rỡ và nhẹ đưa trong gió cũng với những cuống hoa cong thật dịu dàng và đằm thắm.

 

CÚC SUSI CẮT CÀNH – STAR

Hoa tướng có nguồn gốc tới từ Mexico và chúng được trồng khá là nhiều ở đất nước Tây Ban Nha, sau đó chúng dần dần mới trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Nhiều người ở Châu Âu họ coi loại hoa này như là 1 loại hoa mang theo sự thần bí và họ đã sử dụng loai hoa này để tạo ra được những mùi thơm lưu giữ trên cơ thể con người và tạo dựng các mối quan hệ  với thế giới 1 cách rất độc đáo.

Hiện nay chúng ta biết đến với rất nhiều loại hoa tướng với nhiều thể loại khác nhau như sau:

 

MÕM SÓI RŨ - CANDY SHOWERS - BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU

Hoa tướng xương rồng: có thể thấy đây là 1 loại hoa có cánh cuộn tròn lại với nhau và dài dạng hình ống. Thêm nữa chúng có những cánh nhọn chỉa ra và hoa rất to và đẹp.

Hoa tướng tàn ong: đây được xem như là 1 ngôi sao để tô điểm và thêm sắc cho những bó hoa thêm đẹp và dạng của hoa là hình tròn rất đều đặn, cánh của những bông hoa chúng có những chiếc lỗ khiến người ta liên tưởng tới những tổ ong.

Hoa tướng trang trí: đây là loại hoa rất thường xuyên xuất hiên trong cuộc sống của chúng ta với đường kính của hoa lên tới 20-30cm.

Hoa tướng búp tròn: hoa này chúng có những cánh hao tạo hình uốn cong lại với nhau từ đài của hoa lên và chúng nhìn không khác gì so với những trái banh và có thể cao từ 60 cm tới 1m.

Nhiều người cũng thường tự hỏi tại sao hoa thược dược lai được coi là hoa tướng. bởi nếu như trong các loại hoa đẹp thì hoa mẫu đơn đứng đầu và xếp sau nó là hoa thược dược. Vậy nên người ta mới lấy cái tên là hoa tướng để thay cho tên gọi của hoa này.

 

CÁCH PHÂN BIỆT HOA LY TƯƠI VÀ HOA LY ĐỂ ĐÔNG LẠNH

Thực ra hoa tướng có trước cả hoa mẫu đơn từ rất lâu và được trồng khá là nhiều và chúng được các vua chúa đi ngắm và thưởng ngoạn hoa.  Với hình dáng của thân thảo và được xếp vào trong những loại hoa có tác dụng bổ huyết, sử dụng rất nhiều để bổ máu và điều dưỡng cơ thể thực sự rất hiệu quả và tác dụng của nó còn được duy trì và phát triển cho tới ngày nay.

 

hoachiabuon.vn