Hoa cúc hoàng ngân – Golden eye      

 Hoa cúc hoàng ngân – Golden eye

Chắc hẳn có rất nhiều người còn chưa biết đến loại hoa này phải không ạ. Cũng có thể cố người còn chưa bao giờ nghe tên loại hoa này. Nếu như bạn chưa biết đến loại hoa này thì và bạn có quan tâm đến loại hoa này thì các bạn có thể đọc để biết đến loại hoa này.

Đây là 1 giống hoa cúc tuy nhiên chúng có rất nhiều đặc điểm khác với những hoa cúc khác. Loại hoa cúc này chúng cũng cố màu vàng nhìn rất đẹp và thường thu hút cái nhìn của nhiều người. loại hoa này chúng thích hợp trồng trong chậu hơn. Vây nên bạn có thể trồng chúng trong những chậu hoa lớn hay những chậu hoa có giàn treo hay chúng ta có thể trồng ở những bức tường thấp.

Loại hoa này chúng thích hợp trồng ở những nơi có thời tiết mát mẻ và nắng nhẹ.

Nhiệt độ thích hợp nhất để trồng hoa là chúng ta nên trồng hoa trong điều kiện từ 18-25 độ C.

Loại hoa này là hạt có tính chất là hạt thô điểm này chúng khác với những loại hoa khác rất nhiều cùng giống với hoa cúc. Bởi vì những hạt hoa kia chúng thường có tính chất là hạt khô hoặc là hạt bọc phấn.

Trọng lượng của 1 gram sẽ cho chúng ta đến 500-600 hạt hoa.

Khi chúng ta tiến hành rắc hạt hoa xong thì chúng ta nên tiến hành phủ 1 lớp rơm rạ hay 1 lớp bùn mỏng lên luống hoa để hoa có thể tránh việc tiếp xúc trức tiếp với ánh sáng mặt trời hay như sự thay đổi that thường của thời tiết.

Thường thì sau khi chúng ta rắc hạt xong thì từ 7-10 ngày hạt hoa chúng sẽ bắt đầu nảy mầm và bắt đầu quá trình sinh trưởng và phát triển của mình.

Thời gian cây phát triển nểu như chúng ta tiến hành chăm sóc hoa đầy đủ thì chúng có thể cho ra chiều cao từ 25-30cm. Và khi hoa nở chúng ta có thể ngắm những bông hoa màu vàng tươi với đường kính của hoa lên đến 3-4cm.

Loại hoa này thích hợp trồng trong chậu nên nếu như bạn có muốn chuyển sang chậu hoa thì khi bạn tiến hành gieo hạt bạn phải căn xem đến thời điểm hiện tại hoa của bạn đã được 25-30 ngày hay chưa.

Còn đối với việc bạn muốn được nhìn ngắm những bông hoa của giống hoa này kheo sắc hương thì bạn cần phải nhớ xem từ thời điểm bạn chuyển cây sang chậu hoa thì chúng đã được 60-70 ngày hay chưa.

Loại hoa này chúng rất dễ trồng nhưng bạn cần quan tâm tới hoa thường xuyên để có thể bổ sung kịp thời lượng nước thích hợp cho cây và cũng như biết được hoa của chúng ta có đang bị sâu bệnh tấn công hay không.

hoachiabuon.vn