Hoa hồng đen mang theo những điều gì?      

 Hoa hồng đen mang theo những điều gì?

1.     Nỗi buồn, chia ly.

Nhiều khi trong cuộc sống, tình yêu khó tránh khỏi những cãi vả và chiến tranh lạnh,.. để rồi đối phương tặng cho ta loại hoa này trước khi mà cả 2 cùng tiến hành tiến tới 1 hành trình đầy nguy hiểm và làm thành những điều mà mình không muốn nhớ tới. Vậy nên khi nhắc tới loại hoa này thì người ta thường nghĩ ngay tới sự chia ly và nuối tiếc.

2.     Thể hiện cho thấy sự tái sinh và được trẻ hóa.

Thường thì nhắc tới cái chết người ta nghĩ ngay tới chấm dứt nhưng thực ra cái chết không phải là điều duy nhất gắn liền với hoa hồng đen. Thực tế cho ta thấy được rằng loại hoa  hồng đen là loại hoa thể hiện cho sự tái sinh và khởi đầu mới đang đợi chúng ta ở phía trước. Bởi khi cái chết đến thì chúng đang chuẩn bị cho chúng ta chứng kiến thấy được những điều mởi mẻ hay là những kinh nghiệm đang đợi chúng ta phía trước.

Đặc điểm của hoa bồ công anh.

3.     Đại diện cho bị kịch tình yêu.

Thường thì nhắc tới hoa hồng đen thì người ta nghĩ ngay tới sự kết thúc của tình yêu về mối quan hệ hay là một ý tưởng hay là trong sự nghiệp của mình. Vậy nên nếu như bạn muốn kết thúc một mối quan hệ nào đó thì bạn có thể dùng loại hoa này thay cho lời muốn nói của mình.

4.     Sự trả thù hay là hận thù.

Thường thì nhắc tới hoa hồng đen thì người ta cũng nghĩ ngay tới sự trả thù hay là hận thù trong tình yêu, cuộc sống về những mối quan hệ. Khi gửi tới loại hoa này cho người bạn không thích thì chúng đại diện cho thấy cảm giác hận thù của bạn.

 Hoa hồng quế- những điều chúng ta chưa biết.

  Thể hiện cho thấy sự kháng chiến và can đảm

Thường thì ở một số nơi người ta còn tặng loài hoa này cho những người được coi là can đảm và dũng cảm trong cuộc kháng chiến tiêu biểu là cuộc kháng chiến của Ailen chống lại người Anh

6.     Loại hoa trong viễn tưởng.

Loại hoa này chúng còn đại diện cho cái ác và ở trong những cuốn tiểu thuyết chúng ta có thể thấy rất nhiều tác giả sử dụng hình ảnh này thể hiện cho tình yêu đen.

hoachiabuon.vn/tin-tuc/dac-diem-cua-hoa-bo-cong-anh-2100.aspx

Vậy nên khi nhắc tới loại hoa này chúng khiến cho chúng ta thấy được tất cả mọi thứ trong bóng tối với những cái chết đau đớn và cùng với đó là trong cuộc giao tiếp với nhiều người khác nhau thì chúng đại diện cho thấy những khởi đầu mới, sang trọng mà tình tế. Vậy nên thường có nhiều người cho rằng loại hoa hồng đen là 1 trong những loại hoa rất khó nắm bắt và được hiểu theo nhiều khía cạnh khác nhau.

 

 hoachiabuon.vn