Khi bạn tặng quà cho khách hàng thì bạn nói gì với họ?      

 

Khi bạn tặng quà cho khách hàng thì bạn nói gì với họ?

 

shophoasaigon.net

 

Nếu mối quan hệ của khách hàng và bạn là thường xuyên thì chắc chắn là chúng ta cần phải duy trì mối quan hệ này thường xuyên và đều đặn phải không ạ? 

Khách hàng gặp mặt nhau lần đầu tiên thì có  thế hướng tới họ lựa chọn trái cây hoặc là một số mặt hàng lịch sự nhr, chẳng hạn như là hoa, điều này sẽ khiến cho cuộc trò chuyện chúng trở nên hoàn hảo hơn nhiều và chúng ta có thê đề cập tới nhiều vấn đề khác nhau như là sức khỏe, làm mờ ý tưởng bán hàng của mình và chúng nói về điều mà bản thân muốn hợp tác với họ.

 

 

Hoa chúc mừng ngày của gia đình.

 

Bán hàng ủng hộ cụ thể là những sản phẩm quê hương, cửa bản do bạn bè mình mở ra đi ngang qua và nói về chủ đề chung chung chắc chắn là họ sẽ thích với những gì mà  bạn nói tới. Ví dụ như bạn có thể hỏi thăm họ về  khách hàng khi đi ngang qua, chiếc xa là như thế nào, hương vị của trái cây,.. tặng quà là điều thiết thực và cần thiết.

Không nên trì hoãn cho việc này hoăn nữa là khách hàng họ cần chú ý và cần tìm hiểu nhiều về chúng, hãy nắm chắc là món quà đó của bạn có phải là món quà phù hợp hay không? và nếu như hẹn gặp họ thì hãy báo trước với họ một tiếng cho cả  2 bên cùng có sự chuẩn bị. Nếu như người khách hàng đó bận rộn thì bạn chắc chắn là phải dành nhiều thời gian cho nhiều lúc khác nhau rồi.

 

 

Cách lựa chọn hoa cẩm tú cầu đẹp và hoàn hảo.

 

Đối với khách hàng trong văn phòng tích hợp hoặc danh mục mua hàng hóa, khách hàng muốn chấp nhận món quà nhưng món quà đó là không thật sự thuận tiện thì làm như thế nào? Bạn có thể gửi quà quà đường tuyến trực tiếp của nhiều dịch vụ hiện nay, như là mua hoa thì qua điện hoa 24h của chúng tôi. Với sự kịp thời và chính xác trong khâu giao hàng và đảm bảo uy tín về hoa thì chắc chắn là món quà đó sẽ làm cho khách hàng của bạn hài lòng và cảm thấy thoải mái. Tôi còn nhớ mình có một người chị bán hoa vừa mới khai trương cửa hàng, tận dụng cơ hội đó để có thể cung cấp và tặng cho khách hàng của mình những bó hoa với hương thơm và sự tự nhiên của hoa lan tỏa ra xung quanh chắc chắn sẽ là điều mà khách hàng hài lòng và nếu như lựa chọn vào cuối tuần thì lại càng phù hợp với không khí của gia đình hơn nữa.

Tần số tặng quà cho khách hàng không thể nào gấp được, gửi tặng món quà cho những sự kiện hoặc là dịp cố định nào đó, sẽ tốt hơn nhiều, thêm nữa khi chúc mừng khách hàng của mình có thiệp đi kèm để họ biết được rằng ai tặng cho mình món quà này và món quà đó có những lời chúc và tình cảm như thế nào, đó là món quà nhỏ nhưng tình nghĩa và ý nghĩa của chúng thì lớn.

Đầu tiên để làm được những bước trên thì tôi nghĩ là bạn đã có sự tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng của mình là như thế nào, hơn nữa cần phải biết được thông tin của khách khách, điều này thuận lợi cho việc gửi tặng quà, có thể chú ý tới những loại quà mang tính phổ biến như hoa, nhưng không phải là hoa hồng…

 

 

Hoa đẹp mùa giáng sinh.

 

Quà tặng dành cho họ cũng không phải là loại đắt tiền và bạn cần chú ý tới khi gửi những loại quà đắt tiền quá thì chúng không đáng và người đó cũng cảm thấy ngại khi nhận quà. Vì vậy hiểu được nhu cầu của khách hàng của mình là gì và tần suất gửi quà tri ân cho họ là điều cần thiết nhưng phải tìm đúng lúc và đúng thời điểm có thể làm tốt thì chắc chắn là chúng sẽ tạo ra sự thuận lợi rất nhiều cho việc kinh doanh của bạn.

Trên đây là một số kinh nghiệm của bản thân, hi vọng là chúng có thể giúp cho bạn trong cuộc sống và trong công việc của mình.

 

hoachiabuon.vn