Lựa chọn hoa sinh nhật màu như thế nào thì sang trọng      

 

 Lựa chọn hoa sinh nhật màu như thế nào thì sang trọng

 

Trong mỗi dịp sinh nhật, dù là của người thân, bạn bè hay người yêu của mình thì chúng ta đều không thể thiếu một bó hoa dành tặng cho chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật ngày hôm ấy. Chính vì vậy, đây không chỉ là món quà tinh thần mà bạn dành cho chủ nhận buổi tiệc mà còn chính là tình yêu thương mà bạn dành cho họ. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là chọn hoa như thế nào thì được coi là sang trọng và lịch thiệp, điều này có thể nhiều người trong chúng ta không hề chú ý tới nhưng nó lại rất quan trọng với nhiều lớp ý nghĩa khác nhau.

 

 

Bó hoa sinh nhật từ hoa lay ơn tặng cho bố.

 

Theo nhiều quan điểm chủ quan, nhiều người cho rằng hoa màu trắng sẽ đem lại sự sang trọng, trang nhã song đây lại là một điều sai lầm đối với những ai nghĩ như vậy bởi hầu hết những loại hoa mang màu trắng như hoa cúc trắng, hoa hồng trắng hay hoa huệ trắng đều không bao giờ được sử dụng để tạo nền cho bó hoa tặng sinh nhật mà chỉ dùng trong các buổi tang lễ, ám chỉ sự đau buồn và sẻ chia. Vì vậy, bạn cần chú ý không bao giờ được dùng những loại hoa như vậy trong bó hoa tặng sinh nhật, có thể chỉ ngay sau khi bạn tặng cho chủ nhân của bữa tiệc đó thì bạn sẽ bị đuổi ra về ngay lập tức.

 

 

Bó hoa lily đẹp cho ngày sinh nhật của người cha.

 

Vậy bạn nên chọn màu hoa như thế nào và chọn hoa ra sao để có thể có được một bó hoa vừa đẹp lại vừa sang trọng, quý phái? Để chọn được một bó hoa như vậy, điều trước tiên bạn cần chọn những màu sắc lịch thiệp như màu đỏ chân thành, màu vàng nhã nhặn, màu cam nồng nàn và màu tím thủy chung (nếu như người được tặng là người yêu của bạn). Với màu đỏ, bạn có thể lựa chọn hoa hồng đỏ, hoa đồng tiền, hoa hồng nhung,…Với màu cam, bạn cũng có thể chọn lựa hoa hồng cam cánh nhỏ, hoa huệ tây màu cam, hoa lan đai trâu màu cam,…Với màu tím thủy chung, bạn có thêm nhiều sự chọn lựa hơn nữa với các loại hoa như hoa oải hương, hoa bi màu tím, hoa lan công nghiệp. Với màu vàng nhã nhặn, bạn có thể chọn các loại hoa như hoa hướng dương, hoa hồng vàng, hoa lan, hoa huệ, hoa đồng tiền,…tuy nhiên bạn cũng cần tránh chọn hoa cúc vàng vì ý nghĩa không mấy tích cực của nó.

 

 

Bó hoa đẹp cho ngày sinh nhật cha.

 

Với những gợi ý trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có thêm thật nhiều sự lựa chọn nhanh nhậy và sắc bén, sự tinh tế và giản đơn trong cách lựa chọn hoa sẽ giúp bạn trở thành một người thông minh, bạn sẽ khiến cho chủ nhân của buổi tiệc hạnh phúc hơn bao giờ hết.

 

hoachiabuon.vn