Tại sao hoa chuông là loại hoa độc?      

 

 Tại sao hoa chuông là loại hoa độc?

 

Hoa chuông được nhiều người gọi với cái tên là loài hoa của quỷ. Đây là 1 loại hoa được những người của nước Colombia phát hiện ra khi chúng mọc dại ở khắp nơi. Bề ngoài của loại hoa này chúng được biết đến là 1 loại hoa không hề bị nhầm lẫn vào với bất kì 1 loại hoa nào có trong thiên nhiên, thêm nữa màu sắc của chúng khá là đa dạng và tươi tắn nên có rất nhiều người trước đó từng yêu thích loại hoa này, kể cả sau này khi biết loại hoa này độc như thế nào vẫn rất thích nó.

 

 

 Đặc điểm của hoa hồng điều – giống hoa quý hiếm của nước ta .

 

Đến với Việt Nam thì loại hoa này chúng cũng được người dân nước ta khá là chào đón và chúng có hình dáng bên ngoài khiến nhiều người từng lầm tưởng là cũng họ với hoa loa kèn, màu trắng của hoa thêm với màu vàng của phấn hoa kết hợp lại với nhau thường đem tới ảo giác cho mọi người.

Ở Việt Nam thì đây là 1 trong những loại hoa mà chúng được trồng khá là nhiều ở Đà Lạt, với số lượng của loài hoa này chúng có thể lên tới hàng vạn hay là hàng trăm nghìn bông hoa với những màu sắc được nhân giống lại với nhau

Hoa chuông chúng là giống hoa thuộc vào thân thảo và có khả năng kéo dài được tuổi thọ của mình. Những cụm hoa chuông thừng lan rộng theo những rễ ngầm, và thân của hoa chúng có chiều cao lên tới từ 15 -30cm và cánh của hoa thì theo từng loại mà chúng có từ 5-15 bông hoa trong cùng 1 cành và mọc thành 1 đường thẳng.

Những bông hoa chuông nhìn chung thì chúng có chiều dài rũ xuống tầm 25cm với nhiều màu sắc khác nhau.

 

 

 Cách trồng và chăm sóc hoa hồng đào cổ.

 

Vậy tại sao loại hoa này chúng lại là 1 loại hoa độc. ?

 

Thực chất theo như quá trình điều tra nghiên cứu của các chuyên gia thì loại hoa này chúng có chứa 1 thành phần gây ra ảo giác cho con người ta. Có thể bạn đang là 1 người khỏe mạnh thì khi hít phải loại hoa này chúng cùng khiến cho con người của bạn bị rơi vào trạng thái của sự mơ hồ, không có nhận thức, và bạn có thể làm theo những lời chỉ dẫn của người khác mà mình không biết mình đang làm gì.

Đồng thời có nhiều người nếu như ăn phải bộ phận chứa độc của hoa còn có thể dẫn tới tình trạng bị ngộ độc, nhẹ thì có thể là bị nôn mửa, choáng váng,… nhưng nếu là nặng thì bạn có thể dẫn đến tử vong ngay lập tức hay cũng có thể là bị suy thận, bị hoang tưởng và áo giác, suy tim,… nếu không được cấp cứu kịp thời.

 

 

Ba cách trồng hoa lan Cattleya.

 

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận là nếu như chúng ta dùng thành phần này của hoa với 1 liều lượng nhỏ thì nó có thể giúp cho bạn giảm thiểu được tình trạng say xe hay là trị được bệnh hen suyễn.

 

hoachiabuon.vn