Việt nam có những nhà tang lễ nào?      

Ở Việt Nam hiện nay có nhiều nhà tang lễ khác nhau được xây dựng và hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là một số nhà tang lễ nổi tiếng ở Việt Nam:


Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Hà Nội): là nơi tổ chức lễ tang các vị lãnh đạo cấp cao của đất nước, cũng như các anh hùng liệt sĩ.


Nhà tang lễ Chùa Vĩnh Nghiêm (Hồ Chí Minh): là một trong những nhà tang lễ lớn nhất TP.HCM, được xây dựng theo kiến ​​trúc đặc trưng của chùa Việt Nam.


Nhà tang lễ Phúc An Viên (Đà Nẵng): là một trong những nhà tang lễ lớn nhất miền Trung, được xây dựng theo kiến ​​trúc hiện đại và tiện nghi.


Nhà tang lễ Hải Phòng (Hải Phòng): là một trong những nhà tang lễ lớn nhất và đẹp nhất miền Bắc, được xây dựng theo kiến ​​trúc đặc trưng của địa phương.


Nhà tang lễ Thành phố (Cần Thơ): là một trong những nhà tang lễ lớn nhất miền Tây, được xây dựng theo kiến ​​trúc hiện đại và tiện nghi.


Ngoài ra, còn có nhiều nhà tang lễ khác như Nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội), Nhà tang lễ bệnh viện 345, Nhà tang lễ bệnh viện Bạch Mai, Nhà tang lễ Bệnh việ Thanh Nhàn, Nhà tang lễ Cầu Giấy, Nhà tang lễ Đức Giang.... Nhà tang lễ Thủ Đức (TP.HCM), Nhà tang lễ Phúc Thọ (Hà Tĩnh), Nhà tang lễ Lâm Đồng (Đà Lạt) )... để phục vụ nhu cầu tổ chức lễ tang của người dân trên khắp đất nước.