Hoa cúc Daisy bạn biết được bao nhiêu về nó?      

Hoa cúc Daisy bạn biết được bao nhiêu về nó?

Nhắc tới loại hoa cúc này thì người ta nghĩ ngay tới thần thoại của người La Mã với những bông hoa của nó tuy nhỏ bé nhưng loại có sức sống mãnh liệt và chúng được những vị thần chăm sóc khá cẩn thận và chu đáo.

Còn như theo truyền thuyết của người Aillen thì loại hoa này chúng có màu trắng và được tượng trưng cho là linh hồn cảu những hài nhi còn nhỏ nhưng không may mắn được sống trên đời. Và chúa đã thấu hiểu được tình cảm của người mẹ ấy mà đã rải khắp xuống trần  gian  những giống hoa cúc để giúp cho an ủi tâm trạng của những người mẹ này.

 

Hoa hồng tím có ý nghĩa gì trong tình yêu.

Còn theo như người Anh thì loại hoa này lại được cho là chỉ khi nào bạn được đặt chân mình lên 12 bông hoa cúc thì khi đó bạn mới thực sự thấy được mùa xuân đã tới. Đồng thời theo quan điểm của người nước này thì nếu như bạn mơ thấy  loại hoa này vào màu xuân hoặc là mùa hề thì nó là điểm tốt nhưng nếu bạn mơ thấy loại hoa này vào những mùa còn lại trong năm thì loại hoa này chắc chắn sẽ mang tới những điều không tốt xung quanh bạn. Ngoài ra nếu như người con gái nào đang yêu mà nhắm mắt lại ngắt hoa thêm vào đó nữa là đếm cánh trên chùm hoa đó thì điều đó tượng trưng cho thấy người đó sẽ lấy chồng với số cánh hoa tương ứng đó.

 

Hoa hồng đen mang theo những điều gì?

Không chỉ vậy loại hoa này theo như trong câu chuyện của người Ai Cập thì chúng được xem như là 1 trong những loại hoa mà mang theo ý nghĩa tượng trưng cho thấy sự tôn trọng và yêu quý của người vua nước này với người vợ của mình.

Không dựng lại ở đó khi nhắc tới loại hoa này thì thường gắn liền với câu chuyện của những mùa lễ hội Trùng Dương trong Đường thi. Lễ hội này chúng thường được diễn ra vào ngày 9 tháng 9 âm lịch tại đây người ta sẽ chiêm ngưỡng ngắm hoa và thưởng rượu. Và điều đặc biệt là chúng còn khiến cho những đôi lứa yêu nhau tìm tới nhau và cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm đẹp.

 

Hoa lan tình yêu đặc điểm

Riêng ở Việt Nam thì chúng được cho là 1 trong 4 loại hoa quý của ta với mai, lan cúc, trúc,. Bởi người xưa thường cho rằng loại hoa này chúng khiến cho  con người ta có cảm giác như là không bao giờ bị rơi rụng cành dù chúng đã tàn đi. Điều đặc biệt là giống hoa cúc này chúng có khả năng bấm trụ tốt nhất tring những loại hoa khác của thiên nhiên bạn tặng cho con người chúng ta. Có thể vì thế mà nếu như chúng ta có dịp được nhìn thấy quốc huy của nước Nhật thì chúng có hình ảnh của những bông hoa cúc.

 hoachiabuon.vn