Hoa lan tình yêu đặc điểm      

 Hoa lan tình yêu đặc điểm

Nghe cái tên thôi chúng ta đã thấy đây là 1 trong những loại hoa khá là lãng mạn và cho những cô nàng thơ mộng.

Hoa tình yêu là 1 trong những cái tên khác của hoa chuông. Có thể nhìn bên ngoài loại hoa này khiến cho nhiều người cảm thấy cần phải chăm sóc tỉ mỉ và cẩn thận vì chúng nhìn khá là yếu đuối nhưng thực chất không phải vậy, chúng là 1 trong những loại hoa mà khá là dễ trồng và chăm sóc vì sự kiên cường  và khẻo mạnh của chúng.

Ý nghĩa của hoa phi yến

Hoa tính yêu chúng có khá là nhiều tên gọi khác nhau như hoa thánh,, hoa tử la lan, hoa mõm chó biển,…loại hoa này chúng được biết đến với nguồn gốc từ đất nước Brazil. Khi mới du nhập vào Việt Nam thì loại hoa này thường tạo ra sự tò mò cho những người mới nhìn thấy lần đầu vì chúng có hình dáng của hoa khá là lạ mắt cũng như màu sắc của chúng không cố đinh. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau trong 1 bông hoa như màu trắng, đỏ, tím đậm,…

Câu chuyện về hoa cỏ chân ngỗng.

Cây hoa tình yêu thuộc vào thân củ và chúng có chiều dài là từ 12 – 15cm, lá của hoa có hình thuôn và hình chuông khá to và bắt mắt. cây hoa  khá là to khỏe và sức sống kiên cường. Tuy nhiên cây hoa tình yêu chúng có khá là ít lá và hoa thì nở khá to.

Nếu như muốn trồng hoa tình yêu thì điều này hoàn toàn trở nên khá là dễ dàng và thực hiện đơn giản chỉ cần ban quan tâm tới hoa 1 chút là hoàn toàn trong gia đình bạn có những chậu hoa tình yêu đẹp và lãng mạn.

Khi bạn trồng hoa tình yêu bạn có theer làm bằng cách nhân giống cho hoa. Cây hoa tình yêu  - hoa chuông chúng được cái khá là dễ trồng việc nhân giống cho hoa như gieo hạt hoặc là giâm cành hoặc trồng từ rễ củ. Thời điểm thích hợp nhất cho việc trồng hoa là vào mùa xuân và cuối đông.

Câu chuyện về hoa cà phê

Nhưng hãy nhớ là khi trồng hoa bằng củ thì rễ của hoa phải được trồng từ năm này kéo sang năm nọ. Nhưng khi trồng hoa thì chúng ta lại chỉ có thể trồng hoa tình yêu bằng củ non từ 3 năm mới có thể đảm bảo được rằng cây hoa có thể sinh trưởng và phát triển ổn định cũng như kéo dài được tuổi thọ. Không phải những loại cây có củ càng lâu năm thì trồng càng được lâu đâu mà nếu như vậy cây hoa sẽ mất đi khả năng ra rễ và nảy mầm.

Đất trồng hoa nên nhớ là cần phải tơi xốp cũng như có thêm những chất như xơ dừa hay là trấu để cây hoa được đảm bảo được thoát nước tốt.

 hoachiabuon.vn